Những mẹo nhỏ để thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà



Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà hợp phong thủy? Nội Thất Unique Decor xin tổng hợp 6 mẹo nhỏ sau đây dành cho phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng tại nhà.

Tạo ra một phòng làm việc tại nhà hợp lý và hiện đại bằng một số mẹo phong thủy sẽ đem lại cho bạn một không gian thoải mái nhất, đem lại hiệu quả công việc cao. Khi thiết kế nội thất văn phòng tại nhà, bạn sẽ gặp phải hai yêu cầu lớn cần giải quyết: Tách kinh doanh với cuộc sống gia đình và thiếu sự tương tác, kích thích xã hội cho công việc.
Bên cạnh đó, làm việc tại nhà mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của bạn, và thiết kế hợp phong thủy chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao những lợi ích đó. Nếu làm việc tại nhà là sự lựa chọn của bạn, hãy để tâm đến những mẹo nhỏ dành cho phong thủy phòng làm việc gia đình.

Thứ nhất: Quan trọng nhất, bạn hãy đặt phòng làm việc xa phòng ngủ. Nếu bố trí ngôi nhà của ạn cho phép, bạn nên tạo ra một lối đi riêng cho phòng làm việc lý tưởng thoát khỏi cánh cửa phòng ngủ. Nếu điều này không khả thi, bạn hãy chọn những vách ngăn tiện dụng để phân chia không gian một cách riêng biệt nhất có thể.
Thứ 2: Lên kế hoạch sắp xếp thi cong noi that van phong  làm việc với những vật dụng riêng của bạn. Đó có thể là màu sắc bạn ưa thích, hình ảnh ghi dấu về những thành tích bạn đã đạt được,… Vì bạn đang làm việc tại nhà, bạn có thể tự do sáng tạo văn phòng của bạn để tạo cho mình một không gian làm việc thoải mái nhất. Tùy thuộc vào lĩnh vực làm việc của bạn, bạn cần phải chắc rằng văn phòng của mình phải là nơi cung cấp nguồn năng lượng tốt nhất, khơi dậy cảm hứng làm việc cho bạn.

Một phong cách làm việc cho riêng bạn
Thứ 3: Quan tâm đến chất lượng không khí và chất lượng ánh sáng (tự nhiên và nhân tạo) trong văn phòng của bạn, vì đây là hai trong số những phong thủy tốt đều phải có. Nếu bộ não của bạn đang đói oxi và cơ thể của bạn không nhận được đủ ánh sáng tự nhiên, bạn sẽ không thể có một tinh thần làm việc tốt nhất.

Hãy xem xét đầu tư hệ thống đèn làm việc, khung cửa sổ đón ánh nắng tự nhiên hoặc thâm chí là một chiếc máy lọc không khí nhỏ vào văn phòng của bạn. Năng lượng của máy lọc sẽ làm mới không chỉ năng lượng không gian mà còn là năng lương của riêng bạn.

Thứ 4: Đặt bàn làm việc văn phòng hợp lý tại vị trí chỉ huy cũng mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ và góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả công việc. Bàn làm việc tại nhà cần phải đặt xa cửa để bạn không phải lưu tâm đến những gì đang diễn ra bên ngoài, giúp bạn tập trung nhất vào công việc.
Nếu phòng làm việc của bạn quá nhỏ, hãy thiết kế những bức tranh nghệ thuật, hình vẽ,… trên những bức tường để khiến cho không gian trở nên sống động hơn.

Thứ 5: Tùy vào hướng nhà và hướng bàn làm việc để lựa chọn màu sắc căn phòng cho phù hợp nhất với phong thủy. Mỗi hướng sẽ có những màu sắc phong thủy riêng, mang đến cho bạn nguồn năng lượng tốt nhất để làm việc.

Thứ 6: Sau khi đã có căn phòng và bàn làm việc hợp lý, bạn hãy sắp xếp những vật dụng có liên quan một cách khoa học nhất. Khi không gian của bạn trở nên gọn gàng và hợp lý, bạn sẽ có thể tập trung vào công việc, tránh sự xao lãng và mang lại hiệu quả công việc cao.

Đây chỉ là một vài trong số những lưu ý phong thủy cơ bản để đảm bảo cho thiết kế một phòng làm việc. Một thiết kế văn phòng hợp lý sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào và góp phần nâng cao năng suất làm việc. Hãy đến với thiet ke noi that unique decor để có được sự tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất phòng làm việc gia đình nói riêng và văn phòng làm việc nói chung.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page