Tiêu chí cơ bản đánh giá thiết kế nội thất spa chuẩn



Hình thức kinh doanh spa, thẩm mỹ viện ngày càng trở nên rầm rộ nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của con người. Mỗi spa đều được thiết kế theo một phong cách riêng tùy vào gu thẩm mỹ chủ nhân và mục tiêu khách hàng hướng tới.

Vậy những tiêu chí cơ bản đánh giá thiết kế nội thất spa chuẩn là gì?
1. Không gianThông thường, không gian của một phòng spa được chia làm 2 loại gồm không gian dịch vụ chung và không gian riêng của phòng. Yêu cầu chung đối với cả 2 đó là sự riêng tư, cách âm để đảm bảo mọi sự trao đổi, nói chuyện của khách hàng sẽ không ảnh hưởng tới khách hàng khác.

2. Màu sắc hài hòaSự kết hợp màu sắc của spa sao cho hài hòa nhất, thân thiện với thiên nhiên, môi trường nhất được khách hàng sử dụng dịch vụ đánh giá cao. Màu sắc có thể linh hoạt giữa màu thiên nhiên như kem, nâu, xanh lá hoặc tùy vào thông điệp của spa đó. Tuy nhiên, với các màu nóng như da cam, xanh nõn chuối các spa nên tránh sử dụng thay vào đó hãy dùng màu nâu, kem, hồng phấn, xanh lá đậm.
Thiết kế thi công nội thất spa
3. Thiết bị và dịch vụVới một spa dù dịch vụ đơn giản hay cao cấp thì đối với phòng spa cần phải đạt chuẩn về trang thiết bị. Trong nhiều trường hợp, để tiết kiệm tối đa các thiết bị, các bạn cũng có thể dùng các thiết bị có chân và đủ cao, có bánh xe để di chuyển dễ dàng.

Về dịch vụ, mỗi spa sẽ có một thế mạnh về dịch vụ khác nhau có thể kể đến như body, massage, gói dịch vụ cho cả mặt, cổ, tay và body. Có nơi sẽ tùy thuộc vào ngũ hành, mỗi khách hàng sẽ lựa chọn dịch vụ theo mệnh của mình. Một gói trị liệu cơ bản của spa thường bao gồm: massage, sục zacuzi, xông hơi, thiền. Tùy vào yêu cầu của từng khách hàng, spa sẽ đáp ứng tốt nhất có thể cho họ với những dịch vụ tốt nhất của mình.

4. Mùi hươngMột trong những tiêu chí được các spa chú trọng nhất có thể kể đến là mùi hương. Bởi theo đúng nguyên lý spa, mọi tác động vào khứu giác sẽ làm cảm động và hương thơm cần được đặc biệt chú ý. Tinh dầu với mùi hương nguyên chất sẽ đọng lâu cũng như đi sâu vào bên trong cơ thể. Đồng thời, khong được dùng mùi xịt phòng có hóa chất.

Với mỗi gói trị liệu massage khác nhau sẽ có từng loại tinh dầu phù hợp theo nhu cầu. Bạn có thể dùng tinh dầu Ylang Ylang, tinh dầu Tea tree, hương Lavender… Và tinh dầu nguyên chất chính là vũ khí quan trọng để đánh giá spa.

Ngoài tiêu chí cơ bản đánh giá thiết kế nội thất spa chuẩn trên đây còn có rất nhiều tiêu chuẩn khác được đưa ra. Hãy đến với Công ty thiết kế thi công nội thất Modern Decor để được tư vấn và cung cấp đầy đủ, chi tiết về thiết kế nội thất spa đẹp, tiêu chí thiết kế nội thất spa chuẩn, các mẫu thiết kế nội thất spa thông dụng…


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page