Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc với bếp nướng không khói tại bàn



Gia Nguyễn Decor với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nhà hàng. Chúng tôi đưa ra giải pháp đáp ững đầy đủ mọi tiêu chí trên mà đang được rất nhiều đầu tư kinh doanh nhà hàng đang rất ưa chuộng hiện nay.Dó chính là sản phẩm thiết bị bếp nướng không khói bao gồm: bếp nướng không khói, bếp nướng không khói Hàn Quốc, bếp nướng than hoa không khói… với xuất xứ nguồn gốc được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Bếp nướng không khói hiện nay đang là phong trào và được đa số nhà hàng chọn là thiết bị tối ưu nhất.

Chúng tôi luôn cam kết hàng chính hãng nguyên kiện. Thiết bị nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Giá cả ổn định được bảo trì trong suốt thời gian sử dụng có đính kèm chứng từ chính vì thế Gia Nguyễn đã được đông đảo khách hàng gần xa quan tâm và ủng hộ.
Nhà-hàng-Rùa-Vàng1
Và quy trình hoàn thiện nhà hàng bếp nướng gói gọn như sau:
1. Tiếp nhận ý tưởng của Khách hàng, khảo sát mặt bằng hiện trạng.
2. Phác thảo bản vẽ hiện trạng, layout bố trí mặt bằng nhà hàng.
3. Lên phối cảnh không gian 3 chiều – 3D nhà hàng. Thiết lập bản vẽ chi tiết.
4. Triển khai bản vẽ chi tiết, kỹ thuật thi công nhà hàng, lập dự toán, hồ sơ thi công hoàn chỉnh.
5. Thi công nội thất, giám sát thi công nhà hàng.
6. Hoàn tất bản vẽ thiết kế, bàn giao bộ hồ sơ thiết kế nhà hàng hoàn chỉnh. Hoàn thiện, nghiệm thu và chuyển giao bảo hành nhà hàng.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công hệ thống bếp nướng không khói cho nhà hàng theo nhiều phong cách như: Nhật Bản, Hàn Quốc, bếp nướng tại bàn, bếp không khói di động, bếp nướng than hoa, bếp nướng không khói ngoài trời… đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và nhất là khu vực tại Hồ Chí Minh. Đặc biệt đội ngủ thi công, lắp đặt được đào tạo chuyên nghiệp đã thi công nhiều công trình đảm bảo sẽ mang lại tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ và giá trị cao khi lựa chọn.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page