Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng đẹp hợp phong thủy



Phong thủy trong thiết kế thi công nội thất nhà hàng hiện nay cũng tương tự như nhiều công trình khác, ngoài yếu tố món ăn ngon, phục vụ tốt thì còn nhờ vào phong thủy nội thất bên trong.
Chính vì vậy việc thiết kế, trang trí giúp cho nhà hàng hội tụ đầy đủ các đặc điểm thuận lợi nhằm thu hút nhiều may mắn và thịnh vượng là mong muốn của không ít các chủ nhà hàng hiện nay.
Hãy cùng Nội thất Gia Nguyễn tìm hiểu những thông tin hữu ích cho bạn khi muốn đầu tư cho không gian ăn uống, giải trí hợp lý thu hút khách hàng của mình.
Tìm hiểu kỹ mặt bằng
Trước khi tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng, chúng ta cần nghiên cứu kỹ mặt bằng xem vị trí của nó có tốt hay không. Vị trí tốt sẽ giúp thuận lợi cho việc buôn bán, kinh doanh dù bất kể ngành nghề gì; tránh những vị vị trí tối kỵ đó là bị các tòa nhà cao tầng làm lu mờ, mặt tiền bị cản trở bởi cột điện, cây to hoặc biển quảng cáo lớn…
Tuy nhiên với điều kiện quỹ đất khó khăn trong các thành phố hiện nay, khó có thể tìm kiếm được vị trí đắc địa để đặt nhà hàng, vì vậy bạn có thể chú ý đặc biệt vào phần trang trí cổng tăng thêm may mắn.
Bên ngoài nhà hàng cần được thiết kế ấn tượng, thân thiện và gần gũi để khách hàng luôn muốn đến đây, đồng thời bố trí ngoại cảnh xung quanh hài hòa, sử dụng các màu sắc tươi sáng có điểm nhấn để lưu lại dấu ấn với khách hàng.
Thiết kế nội thất
Thiết kế nội thất bên trong nhà hàng cần chú ý chiều cao không gian hợp lý để tránh cảm giác trống rỗng khi quá cao hoặc quá thấp sẽ gây ra cảm giác bí bách.
thiet ke nha hang (4)
Lựa chọn màu sắc khi trang trí nên ưu tiên các màu ấm cúng và nội thất sáng sủa, gọn gàng để cân bằng sinh khí cho nhà hàng. Các thiết kế nên hướng đến tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên để giúp khách hàng có thể quan sát quang cảnh bên ngoài tạo cảm giác dễ chịu, thư thái.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất khách sạn chuyên nghiệp, sang trọng cho mình, hãy liên hệ ngay với Nội thất Gia Nguyễn để được các kiên trúc sư của chúng tôi tư vấn và báo giá thiết kế nội thất chi tiết.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page