Top 5 bếp nướng không khói tiện ích cho gia đình bạn



Đồ nướng luôn là món ăn hấp dẫn nhất đối với nhiều người và cũng là món ăn mang lại khẩu vị cao nhất, đặc biệt là trong thời tiết mùa đông lạnh. Gia Nguyễn IDC xin chia sẻ với các bạn những bếp nướng điện tốt nên dùng.
1. Bếp nướng không khói Magic Home MH 1169Bếp nướng điện không khói Magic Home là sản phẩm vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường bởi sự đáp ứng được những yêu cầu đa dạng của người dùng với nhiều ưu điểm tính năng an toàn khi sử dụng, thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng.
Cấu tạo của Bếp nướng Magic Home khá đơn giản bao gồm vỉ nướng điện, khay hứng mỡ và chân bếp. Do đó, bạn hoàn toàn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sản phẩm. Ưu điểm của mặt vỉ nướng chống dính chất lượng cao, có rãnh làm giảm bớt lượng dầu mỡ thừa.
Bếp có 5 mức điều chỉnh nhiệt khi đạt mức nhiệt đã chọn vì vậy bạn không lo thức ăn bị cháy .
Có thể nói Magic Home MH 1169 là sự lựa chọn tốt cho bữa tiệc nướng gia đình.
2. Bếp nướng điện cao cấp không khói Misushita MS G5Misushita là nhãn hiệu đồ gia dụng có uy tín ở Nhật Bản, các sản phẩm của hãng được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về độ bền, hiệu năng, thiết kế cũng như giá cả rất cạnh tranh so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, Misushita đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng Việt Nam.
Điểm qua ưu điểm của Misuhita MS G5
Là một trong những chiếc bếp nướng điện không khói có thiết kế rất đẹp trong danh mục sản phẩm cùng loại.
Khay nướng của bếp rất đa năng, phù hợp cho cả nấu, xào, rán, được làm bằng hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính an toàn, hợp vệ sinh
Có 5 mức điều chỉnh nhiệt độ, dải điều chỉnh nhiệt của chiếc bếp nướng điện không khói này là từ 0 đến 240 độ C
Bếp được bán kèm theo khay hứng mỡ, khay đỡ bếp giúp bếp nướng điện không khói Misushita MS G5 đơn giản hơn khi sử dụng.
Bộ phận sinh nhiệt của bếp nướng điện không khói cấu tạo từ các sợi đốt chống dính, có phủ cách điện rất an toàn.
3. Bếp nướng không khói bằng điện Magic Plus MG56Có thể nói sản phẩm bếp nướng điện của Magic đã được tạo thành thương hiệu cho bếp nướng điện với Magic Plus MG56 là một trong những sản phẩm bán chạy của Magic. Cùng MSO điểm qua một vài ưu việt của Magic Plus MG56.
Thiết kế bếp dài, có thể đáp ứng cho nhiều người ăn.
Dễ dàng sử dụng, tiện dụng lau chùi khi vệ sinh bếp.
Tai nồi được làm từ nhựa cách nhiệt cao cấp.
Ưu điểm lớn nhất của bếp nướng không khói là lượng khói được hạn chế tối đa. Trong quá trình nướng thức ăn, khói sinh ra do mỡ trong thức ăn chảy xuống và bị đốt cháy.
nhà hàng nướng tại thành phố Thái Bình3
4. Bếp nướng điện không khói Electric Barbercue Grill
Electric là một thương hiệu được nhiều người biết tới từ thương hiệu cho tới chất lượng của sản phẩm luôn đảm bảo ở mức cao nhất. Bếp nướng điện không khói Electric Barbercue Grill là một lựa chọn đáng quan tâm cho những ai đang tìm mua môt bếp nướng điện không khói tốt.
Đặc điểm nổi bật
Bề mặt nướng rộng hơn lên đến 25% bề mặt của các sản phẩm vỉ nướng thông thường sẽ giúp bạn cảm thấy việc thực hiện các món nướng diễn ra thật nhanh chóng. Vỉ nướng điện Electric Barbecue Grill có bề mặt mạ crom dày và làm cho món nướng mau chín.
Giảm mùi và khói
Vỉ nướng điện Electric Barbecue Grill có khay chứa nước giảm được mùi và khói lan tỏa ra xung quanh vỉ nướng. Để từ đó bạn cảm thấy thật dễ chịu khi món nướng vẫn thơm lừng đến tay người dùng mà không mất đi giá trị dinh dưỡng hay nồng nặc mùi khói.
Có đèn báo khi hoạt động
Vỉ nướng điện Electric Barbecue Grill có đèn báo khi hoạt động và vỉ nướng tự động ngắt điện khi được tháo rời hay lắp chưa khớp, hoặc khi nhiệt độ tăng cao quá mức.
5. Vỉ nướng điện không khói Eross KG199Bếp nướng điện không khói Eross KG-199, sản phẩm là món quà tuyệt vời cho những ai yêu thích đồ nướng. Đặc biệt, vỉ nướng làm từ thép không gỉ an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh.
Ưu điểm nổi bậtBếp nướng điện không khói Eross KG-199 bề mặt phẳng rộng chế biến nhiều thức ăn cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian nguyên nhiên liệu.
Bếp nướng điện mâm nướng được thiết kế bằng hợp kim nhôm, tráng lớp chống dính cao cấp..
Bếp nướng điện đa năng hấp thụ nhiệt nhanh, không dính không tốn dầu mỡ…
Vỉ nướng điện có núm điều chỉnh nhiệt tiệng dụng 5 mức tăng giảm.
Thiết kế kế tiện dụng chân đứng vững chắc cách nhiệt an toàn.
Dễ dàng vệ sinh lau chùi , tiết kiệm thời gian và nguyên liệu mà món ăn luôn giữ được nguyên vị bổ dưỡng của thực phẩm.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page