Thiết kế văn phòng hiện đại không gian mở



Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại không gian mở được nhiều công ty lựa chọn. Vì khoa học chứng minh không gian làm việc ảnh hưởng rất lớn đến kết quả và hiệu quả công việc của nhân viên. Nhận thức được điều quan trọng trên, các công ty đã dành sự quan tâm đặc biệt khi thiết kế phòng làm việc nhân viên.
Văn phòng thiết kế hiện đại với không gian mở

Văn phòng được thiết kế theo kiểu không gian mở là thay các vách tường tù túng và kín đáo bằng các module di động, vách ngăn kính di động. Phù hợp với các văn phòng đòi hỏi sự giao tiếp, trao đổi lớn nhằm tạo ra không gian thoải mái, tiện lợi đồng thời tăng diện tích văn phòng giảm chi phí lắp đặt và thi công.

Ưu thế của văn phòng mở có tác dụng tốt để các nhân viên dễ dàng trao đổi công việc, làm việc theo nhóm đặc biệt là trong lĩnh vực cần sự năng động và sáng tạo, tạo điều kiện thuận lợi cho người quản lý nhân viên.

Văn phòng được thiet ke noi that không gian mở buộc nhân viên phải hòa nhập vào cùng không gian chung, sẽ thúc đẩy từng cá nhân phải có ý thức giao tiếp với mọi người. Vì vậy văn phòng có tính chất công việc mang tính cộng đồng và giao tiếp rất phù hợp.

Nội thất dùng trong thiết kế thi công văn phòng hiện đại không gian mở thường được sản xuất từ gỗ sồi và gỗ veneer. Các sản phẩm này thường thiết kế đơn giản, tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng với 2 gam màu chủ đạo nâu và vàng đem lại sự đổi mới mạnh mẽ và ấn tượng khó phai trong mắt khách hàng và đối tác.

Sử dụng kính làm vách ngăn di động, cửa được thiết kế kiểu cửa quay hoặc trượt tạo ra các không gian chức năng riêng biệt mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái, rộng rãi, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm chi phí điện góp phần bảo vệ môi trường. Phù hợp cho các căn phòng nằm ở vị trí khuất.

Việt Nội thất chuyên phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng và thiết kế thi công nội thất văn phòng Trọn Gói. Với đội ngũ thiết kế, nhân viên trẻ, năng động chúng tôi sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page