Cảm hứng sáng tạo khi thiết kế văn phòng đẹp




Không gian làm việc lý tưởng là nơi bạn có thể tập trung cao độ trong sự tĩnh lặng, nhưng đôi lúc bạn cần có một góc nhỏ để truyền cảm hứng làm việc mỗi khi bạn gặp bế tắc. Một phút thư giãn để sự sáng tạo khơi nguồn, đó là không gian mà bạn chắc chắn muốn có khi lên kế hoạch thiết kế văn phòng cho công ty bạn.
Đây là một thiết kế thi công nội thất khá độc đáo thể hiện sự tương phản màu sắc rõ rệt giữa bộ sách và không gian xung quanh. Kệ sách nổi bật hơn cả trên nền màu trung tính mang hơi hướng thời trung đại.
Ở đây, bạn sẽ thấy sự biến đổi và hiệu ứng khôn lường của màu sắc. Cùng một nội thất văn phòng giống nhau, nhưng nếu thay đổi màu sắc sẽ tạo ra bầu không khí khác nhau, ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn khi làm việc.
thiết kế văn phòng
Ngồi thả người trên chiếc sofa quá khổ, thưởng thức một ly rượu vang và đọc một tờ tạp chí mà bạn yêu thích bên lò sưởi ấm áp. Không khí tuyệt vời như vậy, bạn có thể cưỡng lại được không?
Đối với các bạn trẻ, đặc biệt là những người có máu nghệ sĩ càng cần một nơi đầy cảm hứng để trau dồi kỹ năng của họ. Không bao giờ là quá sớm để khuyến khích sự sáng tạo đâu.
Hãy sử dụng bút chì màu của bạn để làm nên tác phẩm nghệ thuật cũng như tâm điểm cho căn phòng đi nào!
Đừng bao giờ đánh giá thấp một góc nhỏ nào đó. Hẫy tận dụng chúng nhờ khả năng sáng tạo của bạn. Đôi khi những khu vực ưa thích để chiêm ngưỡng cuộc sống có thể là một bức tường hay một không gian bên dưới cửa sổ. Vì thế đừng lãng phí không gian vô ích nhé.
Những yếu tố gây cảm hứng này sẽ góp phần cho bạn khi lên phương án thiết kế nội thất văn phòng đẹp. Hãy cảm nhận và thực nghiệm nhé.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page