Thiết kế nội thất giá rẻ cho văn phòng làm việc mới



Hiện tại, việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp trọn gói giá phải chăng cho những văn phòng mới mở nhận được sự quan tâm của đông đảo những công ty, tập đoàn trong và ngoài nước. Văn phòng được coi như bộ mặt của công ty, bộ mặt có đẹp thì mới được khách hàng và đối tác đánh giá cao lúc hợp tác kinh doanh, rồi sau ấy mới tính đến những yếu tố phong thái làm việc, chất lượng sản phẩm…
Nội thất phòng giao dịch
Phối cảnh tổng thể dự án thiết kế nội thất trọn gói giá tốt cho văn phòng doanh nghiệp mới
Chúng ta không thể phủ nhận được rằng, thiết kế văn phòng đẹp hiện đại sẽ gây ấn tượng tốt cho khách hàng, đồng thời làm tăng cảm hứng làm việc, sáng tạo của nhân viên, kết quả cuối cùng là tạo ra những lợi ích cho công ty. Do đó mà, văn phòng sạch sẽ, chuyên nghiệp sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp ấy.
Sau đây Nội thất Gia Nguyễn IDC xin giới thiệu mẫu thiết kế văn phòng đẹp, công nghệ với giá thành cực kỳ cạnh tranh nhưng vẫn đáp ứng được các xu hướng nội thất và các tiêu chí khách của một mẫu thiết kế nội thất văn phòng.
Img_13
Nội thất phòng họp
Thiết kế nội thất phòng lễ tân thường được thiết kế phổ biến, thoáng đãng, được bài trí bộ bàn ghế salon sang trọng, bàn đón tiếp, tủ cất đồ… sẽ tạo nên khu văn phòng chuyên nghiệp cho công ty.
Thiết kế thi công nội thất văn phòng mang tính chất thân thiện, mến khách có gam màu gỗ ấm cúng và thể hiện sự sang trọng của bộ sofa bằng da đen bóng. Ghế sofa tiếp khách được thiết kế bên trong bằng đệm mút dày êm ái, giúp cho khách mời khi đến đây luôn cảm thấy thư giãn nhất.
Trang trí phòng lễ tân không phải cầu kỳ mà chỉ bắt buộc bàn ghế ngăn nắp, chậu hoa, cây cảnh xanh tươi, sinh động là đã phát triển thành điểm nhấn tạo ấn tượng tốt đối với mọi người.
Nội thất phòng làm việc
Bàn họp đóng vai trò trung tâm của phòng họp. Ở đây phòng họp được thiết kế hình chữ nhật cân đối tạo thành thế tập trung cao độ về người chủ tọa trong mỗi phiên họp. Ghế phòng họp được thiết kế có kiểu chân quỳ, có phần thân ôm sát đường cong người ngồi tạo tư thế thoải mái nhất.
Màu sắc hài hòa giữa bàn họp và ghế giúp cho khả năng tập trung cao, giảm stress và giúp cho công việc giải quyết tốt hơn.
Mặt bằng tổng thể thiet ke noi that van phong
Văn phòng làm việc nhân viên được thiết kế tập trung thành từng khu vực với chuyên môn khác nhau, giúp mọi người có thể tập trung làm việc hiệu quả nhất. Bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn đủ để kê máy tính, tủ tài liệu cá nhân bên dưới, ghế làm việc là dạng ghế xoay văn phòng bọc vải lưới êm ái, thoáng mát, giúp không khí lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, văn phòng làm việc có thể trang trí thêm tranh treo tường, chậu cây, lọ hoa nhỏ… để không khí thêm phần sinh động.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page