Tư vấn thiết kế nhà hàng sang trọng



Thiết kế nội thất nhà hàng sang trọng là một trong những kiểu mẫu nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại được thực hiện bởi những người kiến trúc sư tài ba. Nhà hàng được thiết kế nội thất và xây dựng tại tầng trệt của một chung cư cao cấp với mục đích mang đến cho khách hàng những món ăn ngon và một không gian ăn uống thoải mái và ấn tượng.
Toàn bộ kiến trúc nội thất nhà hàng này là quá trình làm việc không mệt mỏi của đội ngũ kiến trúc sư và những người thợ giỏi để đưa vào không gian nội thất nhà hàng một sự khuyến rũ khó phai bằng cách tạo ra một mỹ nhà hàng ẩm thực ăn uống hiện đại và phong cách.
Các thiết kế của trần hoàn toàn có thể thay đổi cái nhìn ... Có rất nhiều cách mà bạn có thể thiết kế nội thất cầu thang ... Nội Thất Có rất nhiều phong cách thiết kế và trang trí nội thất khác ... 6 mẫu trang trí nội thất phòng trẻ em xinh mà chúng tôi ... Những kiểu trang trí nội thất phòng tắm đẹp là những phòng ...
Thiết kế nhà hàng sang trọng
nhà hàng ngon á âu
Khu vực lối đi trong nhà hàng cũng được trang trí nội thất với những chiếc đèn chụp hai bên độc đáo vừa có thể cung cấp ánh sáng cho lối đi vừa góp phần vào trang trí cho không gian nổi bật hơn. Toàn bộ không gian nhà hàng đều được thiết kế với những không gian riêng biệt nhất đinh. Ví dụ như khu vực ngồi chờ này chả han.
Việc bố trí một chiếc bàn với những chiếc gối ôm giúp khách hàng có thể thoải mái khi ngồi chờ người thân hoặc bạn bè tới. Không gian mặt tiền được thiết kế thi công nội thất nhà hàng khá đơn giản với lối đi ở giữa kết hợp với những tấm kính trong suốt được gắn vào khung giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát toàn bộ không gian nhà hàng từ bên ngoài. Phía trên của nhà hàng được trang trí những cây đèn khá ấn tượng kết hợp với những bộ bàn ghế ăn đẹp đã tạo nên một không gian nhà hàng ấn tượng.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiêng - Quận Đống Đa - Hà Nội


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page