Tư vấn thiết kế văn phòng công ty



Tư vấn thiết kế văn phòng là toàn bộ các công việc bài trí, sắp xếp các vật dụng trong phòng làm việc sao cho phù hợp về mặt không gian, ánh sáng, màu sắc, tạo ra sự hài hòa về bố cục, tiện dụng và thẩm mĩ cho văn phòng làm việc. Muốn tạo nên một văn phòng đạt được sự hài hòa trên là sự phối hợp hoạt động của nhiều khâu: thiết kế, bài trí, ánh sáng, màu sắc và cả mỹ thuật. Đây là một công việc mang tính nghệ thuật nên không có một bộ quy tắc chuẩn áp vào từng văn phòng nào. Dựa trên kinh nghiệm làm nghề lâu năm, có thể đưa ra 4 lí do doanh nghiệp của bạn nên Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc hiện đại:

1. Là bộ mặt của doanh nghiệp. Ấn tượng ban đầu của khách hàng hoặc đối tác với doanh nghiệp cực kỳ quan trọng. Văn phòng là thứ không lời mà có tác dụng hơn mọi lời nói. Một không gian đẹp, bài trí hợp lí, ánh sáng và màu sắc có sự tương thích cao, cùng với không khí làm việc chuyên nghiệp giúp bạn gây cảm tình với bất cứ ai. Lí do rất đơn giản, con người ai cũng yêu cái đẹp.
noi that van phong hien dai10
2. Tạo sự tích cực trong công việc. Một nơi làm việc ngăn nắp, bài trí hợp lí khiến cho nhân viên ý thức rõ hơn về nơi mình làm việc là môi trường sang trọng và chuyên nghiệp, từ đó làm cho họ tự hào, tăng tính tự giác, hăng hái và sáng tạo cho nhân viên.
>> Thiết kế thi công nội thất văn phòng công ty
3. Phục vụ cho việc theo dõi và quản lí. Tư vấn thiết kế văn phòng đẹp tạo điều kiện cho việc sắp xếp tài liệu, gắn camera, sử dụng các đường dây internet, dây điện, hệ thống chiếu sáng và điều chỉnh nhiệt độ hợp lí. Ngoài ra, các thiết kế nội thất văn phòng cao cấp hiện nay cũng cho phép việc lau dọn, kê lại bàn ghế, tủ, kệ dễ dàng hơn, tăng tính linh động cho văn phòng.

4. Tiết kiệm trên cơ sở phát triển. Sự tiết kiệm không chỉ đánh giá trên giá thành, nó còn phải đánh giá dựa trên tính tiện ích, hay nói cách khác là hiệu quả công việc. Đơn giản hơn, chính việc sử dụng các thiết bị điện thế nào, hệ thống âm thanh, điều hòa, anh sáng ra sao, hoặc ngay như việc sử dụng bàn làm việc và bàn thảo luận đạt được hiệu quả cao...chính là sự tiết kiệm về thời gian, không gian, tiết kiệm trên cơ sở phát triển mà ít doanh nghiệp hiện nay hiểu và ý thức được.
Biên soạn: diễn đàn nội thất miễn phí - tag: google giakimdecor.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page