Bí quyết có phòng đẹp mê ly từ chuyên gia nhà cửa



Một vài tháng trở lại đây, tôi đã nhận được một số lời khuyên từ các chuyên gia thiết kế thi công nội thất hàng đầu thế giới về những cách để hoàn thiện một căn phòng chưa hoàn chỉnh. Dưới đây là những lời khuyên bổ ích thu hút nhiều độc giả
1. Lời khuyên từ Emily Henderson
Nhà thiết kế nổi tiếng Emily Henderson tốt nghiệp trường đại học Oregon với tấm bằng Nghệ thuật tự do. Emily Henderson, sau khi tham gia chương trình Ngôi sao thiết kế của đài HGTV và giành chiến thắng, cô đã tự sản xuất chương trình Bí mật của nhà thiết kế cho riêng mình. Chương trình thu hút rất nhiều người đam mê thiết kế trên toàn quốc. Hiện nay, cô đảm nhiệm nhiều chức vụ: chuyên gia thiết kế sửa chữa nhà cửa, tác giả của blog hàng ngày nổi tiếng Emily Henderson.
tư vấn thiết kế thi công nội thất căn hộ
- Yêu thích một cái gì đó sao? Chỉ cần mua một thứ là đủ. “Khi phát hiện ra chiếc bàn cà phê, tôi như gặp được tình yêu của cuộc đời mình vậy. Gần đây, tôi có tìm thấy một chiếc bàn đồng giống hệt chiếc bàn cà phê, nhưng tôi quyết định không mua nó bởi sẽ không còn đặc biệt nữa nếu đã có một chiếc rồi.”
- Hãy xem xét vào hình dạng của đồ nội thất trước khi nhìn vào kết cấu của nó. Tôi cảm thấy khá tốn kém khi chi trả 700 đô la cho một chiếc ghế từ một cửa hàng cổ ở Porland, Oregon. Tôi rất thích chất liệu nhung màu xanh của nó, nhưng hãy nhớ rằng : Bạn có thể hoàn thiện lại hoặc thay chất liệu của bất cứ thứ gì.
- Bên ngoài hay bên trong? Ai quan tâm đến điều này chứ? Chó đốm là một vật trang trí ở bên ngoài, và nó thực sự rất nặng khoảng 45 kg. Nếu chỉ vì kích thước của nó mà đặt nó ở bên ngoài thì không có nghĩa là nó không thể sống trong nhà.
- Một mẹo khi đi mua sắm có thể tiết kiệm tiền bạc đó là hãy chia nó ra. “Đó là chiếc ghế da được làm từ những năm 70, nó được bán cả một bộ nhưng vì quá đắt nên tôi chỉ mua chiếc ghế này thôi.”
Hãy đến với những thứ đồ mà mình yêu thích.
2. Chuyên gia Rita Konig
Rita Konig đến từ London. Cô là tác giả chính của tạp chí phong cách sống Harper Bazaar và Thời trang Anh.
- Khi bạn có một nguồn ngân quỹ, thật dễ dàng để mua những thứ đồ có giá trị hơn là những đồ dùng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn mua những đồ dung tốt, bạn có thể sử dụng nó lâu dài. Ví dụ như, nếu bạn mua phải một chiếc ghế dài kém chất lượng, chắc chắn bạn sẽ luôn muốn thay nó càng sớm càng tốt.
Tôi đã bỏ ra 1900 đô la để mua một chiếc ghế ở Atlanta và tôi đã phải thay vải bọc của nó 2 năm sau đó.
noi that phong khach9
- Ghé thăm các ngôi nhà đấu giá bởi nó thường đi kèm với giá cả bên trong.
- Những bức tranh cũng làm nên sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Tôi chưa bao giờ có một nguồn ngân sách lớn đối với nghệ thuật, vì vậy trong căn hộ cũ của tôi chỉ treo những bức ảnh cũ trên tường. Đó là niềm vui của tôi.
Những món đồ chắc chắn mà bền lâu.
3. Chuyên gia Todd Oldham
Todd Oldham là một nhà thiết kế sinh ra tại Mỹ. Ông được biết đến với những dòng thời trang, thiết kế nội thất, sách nổi tiếng. Đặc biệt, ông từng xuất hiện trên MTV của chương trình “ House of style” vào năm 1990.
- Phóng to bức tranh treo tường từ năm 1970 ở gẩn cửa sổ cho một căn phòng tối. Bạn có thể thử treo bức tranh phong cảnh tuyết rơi hay hồ nước. Oldham cũng đã tìm cho mình bức tranh với hàng ngàn ngôi sao tỏa sáng vào ban đêm.
- Tái chế lại chiếc chăn bông thành chỗ ngủ cho thú cưng, có thể là một chú chó tinh nghịch hay một em mèo dễ thương.
- Đặt chéo tầm thảm cũng là một ý kiến sang suốt làm thay đổi diện mạo cho ngôi nhà của bạn.
Những bức tranh treo tường tuyệt vời.
4. Chuyên gia Meg Braff
Meg Braff là một trong những nhà thiết kế nội thất hàng đầu của Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp thiết kế nội thất của mình với vai trò là một công sự cho Ellen L. McCluskey và sau đó làm việc như một nhà thiết kế cùng với nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Jeff Lincoln trước khi tự thành lập công ty thiết kế nội thất cho riêng mình.
- Nâng cấp cho ngôi nhà của bạn với những đồ trang trí đẹp mắt. Những chiếc gối ôm trên ghế sô pha, một chụp đèn đơn giản hay rèm cửa cũng có thể làm ngôi nhà của bạn mới mẻ hơn.
- Tranh thủ trang trí bằng những phụ kiện giá cả phải chăng. “Đồ sứ giá rẻ của Trung Quốc, khay, chiếu,… thực sự có thể tiết kiệm ngân sách mà vẫn có nhà đẹp.
- Chọn những đồ nghệ thuật giá cả hợp lý từ những trang web trực tuyến như Easy Art hoặc 20x200.
Những chiếc gối ôm đủ màu sắc là điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng
5. Chuyên gia Kimberley Seldon
Kimberley Seldon là một siêu sao thiết kế, biên tập viên, diễn giả. Cô đã tổ chức ba trong số loạt phim truyền hình của riêng mình bao gồm “ Thiết kế cho cuộc sống với Kimberley Seldon” trên kênh HGTV. Cô cũng thường xuất hiện trên chương trình “ Theo dòng thành phố”.
- Tùy chỉnh tiêu chuẩn của gạch lát. Nếu bạn mua một tấm gạch 1,m2 bạn có thể cắt chúng ra để tạo thành những hình thù độc đáo. Ví dụ như trong một tiền sảnh, bạn có thể bắt đầu bằng việc phác thảo toàn bộ không gian với 6 khổi gạch 1m2 , xn vào đó là những viên gạch nhỏ hơn. Bạn sẽ có một không gian hài hòa mà đặc sắc.
- Cải thiện lại tấm rèm cửa trong phòng tắm. Đơn giản là chỉ cần may them một đường viền ở dưới tấm rèm để có một cái nhìn thời trang hơn.
- Đi đến phòng triển lãm. Nơi đây mang đến cho bạn những kiệt tác nghệ thuật của những tấm thảm và khung. Hãy xem xét kĩ lưỡng khi mua chúng.
Những món đồ đặc biệt mang đến cho căn phòng sự mới mẻ mà lịch lãm.
6. Chuyên gia Jan Showers
Jan Showers là một thành viên của Hiệp hội các nhà thiết kế nội thất Mỹ. Cuối năm 1999, cô quyết định chỉnh lại những đồ vật mà cô đã thiết kế cho khách hàng và tạo ra bộ sưu tập của riêng mình có tên “ The Jan Showers Collection”. Bộ sưu tập được trưng bày nhiều thành phố như Chicago, Los Angeles, San Francisco, New York.
- Phối hợp chất lượng của những đồ vật với những thứ ít tốn kém. Khi nhắc đến việc sưu tầm, không phải tất cả nọi đồ vật đều là những thứ có giá trị. Quan trọng hơn đó là việc bạn tìm ra những thứu mà mình thực sự yêu thích. Đó là điểm quan trọng của việc sưu tầm. Tôi có một bộ sưu tập tháp Eiffel trong nhà, một trong số đó là những thứ có gái trị, còn lại là từ các cửa hàng lưu niệm. Tôi thực sự rất thích chúng bởi chúng luôn khiến tôi nhớ đến một Paris tuyệt đẹp.
Một bộ sưu tập tháp Eiffel – còn gì tuyệt vời hơn.
7. Chuyên gia Jamie Drake
Jamie Drake được vinh danh là ngôi sao thiết kế thi công nội thất của năm 2013. Với những thiết kế nội thất kết hợp màu sắc hài hòa .
Hãy bắt đầu bằng nhìn lại những gì bạn đã có và hình dung lại nó. Di chuyển chúng sang một căn phòng khác hoặc một tầng khác. Thay là đồ bọc ghế hay phun sơn lại các tấm gỗ. Những đồ dùng trong nhà là nguồn tài nguyên rẻ nhất mà bạn có thế có.
8. Chuyên gia Carol Thomas
Carol Thomas sinh ra tại Manchester, Anh.Cô là một nhà thiết kế nội thất chuyên về thiết kế nhà bếp nổi tiếng.
Hãy dành thời gian để xem xét những gì bạn đã có. Tôi đã rất may mắn khi tìm ra thứ đồ mà mình yêu thích tại cửa hàng bán đồ cũ. Chỉ cần hoàn thiện lại chúng, bạn sẽ có một món đồ mới độc đáo.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page