Tư vấn sửa chữa văn phòng trọn gói





Sửa chữa văn phòng, mang đến cho tập thể nhân viên một không gian làm việc tươi mới, và tràn đầy năng lượng
Sửa chữa văn phòng nơi làm việc là vấn đề quan trọng hàng đầu đối với công ty, tổ chức. Sửa chữa văn phòng, mang đến cho tập thể nhân viên một không gian làm việc tươi mới, và tràn đầy năng lượng. Văn phòng không chỉ đơn giản là nơi để làm việc, mà còn là niềm tự hào của tập thể, một văn phòng đẹp chất lượng lại hợp phong thủy sẽ mang đến những kết quả làm việc tốt.Sau đây là các hạn mục bạn nên chú ý để sửa chữa.
LÓT SÀN
Với đội ngũ nhân viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm,Phương Đông nhận thi công mới, sửa chữa nhà ván lót sàn các loại, bảo đảm chất lượng cao.
TRẦN THẠCH CAO
Phương Đông chuyên nhận thi công sửa chữa, làm mới các loại trần thạch cao văn phòng, nhà ở.
Là đơn vị nhận thi công trần thạch cao lâu năm, chúng tôi có những người thợ tay nghề, chuyên môn cao, tận tâm với nghề.
BÀN LÀM VIỆC
+ Bàn ghế văn phòng, Bàn nhân viên, Bàn giám đốc, ghế nhân viên, tủ hồ sơ, …
+ Sửa bàn gẫy hỏng, cong vênh khung, chân gỗ, chân sắt, hỏng gãy đế chân, tăng chân…
+ Sơn, sửa chữa lại đồ nội thất văn phòng, vận chuyển văn phòng trọn gói: tháo dỡ lắp lại đồ nội thất khi vận chuyển, đảm bảo an toàn, không trầy xước…
sua chua nha
QUẦY TIẾP TÂN
Phương Đông chuyên sửa chữa nội thất văn phòng như: quầy tiếp tân, bàn ghế văn phòng, bàn họp văn phòng. Nhận sơn mới, sơn lại: khuôn cửa , cầu thang , lan can , sàn gỗ , bàn ghế….. . Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, năng động sáng tạo, luôn dẫn đầu về chất lượng phục vụ .
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng Gia Nguyễn IDC tự hào là đơn vị mang đến cho Quý khách hàng những gói dịch vụ thiết kế và xây dựng biệt thự, sửa chữa văn phòng và sửa nhà xưởng trọn gói hoàn hảo nhất.

Vì vậy khi tiến hành sửa chữa văn phòng chúng tôi luôn thực hiện từng bước rất cẩn thận nhằm hạn chế tối đa những sai sót dù là nhỏ nhất làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình để không phụ lòng các chủ đầu tư đã đặt trọn niềm tin vào chúng tôi.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page