Thiết kế nội thất phòng làm việc.



Thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Với cuộc sống năng động hiện nay, công việc với nhiều áp lực, với nhiều người thời gian làm việc 8h ở văn phòng công ty cũng chưa đủ, chưa giải quyết hết khối lượng công việc phải triển khai. Vì thế hiện nay đa số các gia đình khi xây dựng nhà thường danh riêng một không gian để làm phòng làm việc, phòng đọc sách. Nhưng khi quyết định làm phòng làm việc gia chủ nên cân nhắc tránh bị cuốn vào công việc. biến căn nhà nghỉ ngơi thư giản thành nơi với bộn bề công việc.
thiết kế nội thất văn phòng

Khi thiết kế nội thất không gian phòng làm việc ở nhà không nên bố trí theo không gian như nội thất văn phòng làm việc, vì môi trường văn phòng làm việc là thiết kế cho không gian  làm việc sinh hoạt chung với máy móc, tủ, kệ bàn ghế … những thiết bị và không gian khô cứng.
Không gian phòng làm việc tại nhà nên thiết kế nhẹ nhàng, đồ dùng nội thất không thiên về công năng sử dụng nhiều, nên đặt tính thẩm mỹ, tráng trí lên trên, tạo cho không gian làm việc nhẹ nhàng, không căng thẳng, áp lực như văn phòng làm việc. và đặc biệt không để không gian phòng làm việc ảnh hưởng đến không gian thư giản nghỉ ngơi của căn nhà.
Nói như vậy có nghĩa là tạo dựng phòng làm việc với tính chất thư giản hơn là kích thích làm việc. không gian làm việc được xem là không gian tĩnh cấn phải xem xét bố trí phù hợp với các không gian chức năng khác trong nhà, như không gian tiếp khách. Ánh sáng phòng làm việc nên láy ánh sáng trược tiếp bên ngoài, xây lắp bố trí cửa sổ lấy ánh sáng và không khí vào phong.  Hạn chế sử dụng ánh sáng từ thiết bị chiếu sáng.
Nếu phòng làm việc được sử dụng làm văn phòng công ty, có thể sử dụng logo trang trí, kế hợp với màu sắc để tạo nhận diện và ấn tượng với khách.
Nếu không gian nhà bạn không đủ diện tích để làm phòng làm việc tách biệt, mà phải bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ, khi thiết kế nội thất nên lắp đặt màn ngăn, vách cho 2 khu vực tránh tác động qua lại nhau. Bởi phòng ngủ là nơi yên tĩnh nghỉ ngơi thư giản, cần ánh sáng yếu với màu sắc thiết kế nhe nhàng dễ chìm vào giấc ngủ, còn nơi làm việc cân không gian ánh sáng đủ, và không gian tỉnh táo để tấp trung làm việc.
thiết kế nội thất văn phòng
Màu sắc thiết kế thi công nội thất không gian làm việc nên chọn các màu tương sinh trong ngủ hàng, như phòng nên trang trí màu trắng, kem (màu hành kim) chủ đạo, phối nhấn thêm màu vàng (màu hành thổ) kết hợp tráng trí thêm các vật dụng trang trí sử dụng màu sắc xám, xanh dương (hành thủy) giúp cân bằng không gian làm việc. phòng làm việc có thể sử dụng nhiều thiết bị, máy móc sinh nhiệt nên hạn chế sử dụng màu nóng như cam, đỏ, vàng…
Trang trí nội thất nến sử dụng những sắc màu tự nhiên của vân gỗ, màu sắc cây xanh, bố trí một góc, một khoảng không gian trang trí như hồ cá, bonsai…làm điểm nghỉ, thư giản khi làm việc căn thẳng.
Tự hào là công ty thiết kế nội thất uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất, chúng tôi khẳng định giá trị qua từng sản phẩm, đẳng cấp và thương hiệu ngày càng uy tín. Rất hi vọng sẽ phục vụ cho các bạn một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.
Mọi nhu cầu quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT UNIQUE DECOR
Văn phòng : KK6 Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, F.15, Q.10 – 70 Nguyễn Thượng Hiền, F.1, Q.Gò Vấp
Hotline : 01238 479 479 – 0933.918.543 – Telephone : (08) 3606 2870 – Fax (08) 39703129
Website : www.uniquedecor.com.vn - Email : sales.uniquedecor@gmail.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page