Những điều cần biết khi thiết kế và thi công nội thất văn phòng



Khi thiết kế thi công nội thất văn phòng cần tập trung đến sự thông thoáng của không gian chung. Đây là 1 nhân tố rất trọng điểm và tính toán theo đúng quy phạm tạo môi trường nội thất và sức khoẻ cho NVKD.


[​IMG]

Và nhân tố hàng đầu giúp chúng mình sở hữu điều đó vị trí định cư sự chọn lựa đồ tiện nghi và bài trí. Chúng tôi, sẽ mang đến một vài phương pháp hay nhỏ cho các chúng mình biên soạn và có cách bài trí không gian khi thi công nội thất văn phòng của bạn trsinh sống nên ấn tượng.

Với một số bộ bàn ghế lớn chúng mình có khả năng chọn để làm bàn tiếp thượng đế phối hợp làm bàn họp cho đối tác .

Với một số chiếc bàn dành cho giám đốc thì cần phải thật thoải mái, rộng rãi có thể phối hợp nghỉ ngơi được.
Mật độ qui định nằm trong khoảng 0,8-1,2m/người.

Về màu sắc bình thường tiện nghi văn phòng nên chọn các gam màu trung tính một số cũng cần có một vài gam màu đỏ, xanh cam đoan tương thích hài hoà hơn. Có thể dùng các bức tranh khổ lớn cho văn phòng sẽ khiến cho chúng ta nhận thấy thoải mãi và thoáng đáng hơn.
Văn phòng là bộ mặt của đối tác , là không gian vận hành của nhân viên. Một nội thất văn phòng vừa sang trọng, hiện đại đồng thời cũng là nơi tạo không khí thoải mái, hứng khởi cho NVKD là điều mà công ty đối tác , công ty nào cũng mong đồng ý sắm được.

Khi sơn tường bạn cần coi xét 1 vài điểm như sau:

Nếu không gian rộng có cách dùng những màu sơn tường sáng. Nếu không gian nhỏ có cách dùng sơn tường bằng các màu trung tính khiến không gian trđịnh cư nên rộng rãi hơn.
[​IMG]
Khi trang trí xây tiện nghi văn phòng cần chú trọng đến một số nhân tố sau:

1. Đặc trưng chuyên ngành nghề.
2. Cơ cầu công ty đối tác phòng ban để phân chia các phòng cho hợp lý.
3.Bộ nhận diện tổ chức phải được qui hoạch thật hoàn hảo lý ngay từ đầu để chắc chắn tính đồng bộ và tương thích lý.


Nên trang trí văn phòng theo tông màu chủ đạo và 1 gu nhất định.

Đối với văn phòng có nhiều nữ giới nên chọn bàn ghế được kiến trúc nhỏ gọn màu sắc dịu nhẹ sẽ đem lại sự thích hợp chung nhất.

Đối với một số bàn ghế có nhiều góc cạnh, tạo sự khoẻ khoắn sẽ rất tương thích với nam giới.

Khi cấu trúc văn phòng cũng cần lưu tâm đến cách bố trí với và chức vụ của từng Sales tạo sự hài hoà và thuận tiện trong công việc nhất.

Có thể nói mỗi tổ chức tổ chức đều có 1 ý tưởng, 1 san cư thích, 1 cách bố trí vật dụng hay trang trí khác nhau để thể hiện sự sự chuyên nghiệp và đăng cấp khi ghé thăm.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page