Những ưu điểm sàn gỗ công nghiệp trong thiết kế văn phòng



In thẻ treo giấy kraft – Thẻ treo được ưa chuộng nhất hiện tại
Trước tiên ta nghiên cứu kỹ về đặc tính của sàn gỗ công nghiệp và lý do tại sao các nhà thiet ke noi that thường hay cho nj sàn gỗ công nghiệp trong việc cấu trúc và qui hoạch xây dựng nội thất văn phòng.


Sàn gỗ công nghiệp với đặc tính chịu nước, chống trầy xước, không mối mọt, tốt và sang trọng, đã trsinh sống thành vật liệu trang trí và thiết kế tiện nghi văn phòng chẳng thể bỏ qua trong một số năm gần đây. Khắc phục nhiều nhược điểm của sàn gỗ thiên nhiên, phong phú về màu sắc, sàn gỗ công nghiệp còn có thế mạnh tuyệt đối về kinh phí lắp đặt, đây cũng là nguyên nhân mà nhiều công ty chọn sàn gỗ công nghiệp trong qui hoạch và thiết kế xây dựng nội thất văn phòng.
[​IMG]
Những ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp trong kiến trúc văn phòng.
Thi công, lắp đặt không khó :
Các tấm ván gỗ với hèm khóa an cư bốn cạnh được cài với nhau cũng như tháo rời một cách dễ thực hiện không dùng bất kỳ loại keo dính nào từ đó khi lắp lên sàn văn phòng rất nhanh. Bên cạnh đó các tấm ván đã được chiết xuất vẹn toàn với tất thảy các vai trò tại nhà máy nên Sau khi lắp đặt xong có giải pháp dùng được ngay.

Hạn chế trầy xước:
Bề mặt của gỗ công nghiệp phủ một lớp melamine kết hợp với sợi thủy tinh được ép với nhiệt độ cao tạo nên một bề mặt cứng kìm hãm sự trầy xước khi mặt sàn cọ sát với các vật khác.

Chịu nhiệt độ cao
Chính vì bề mặt được ép với nhiệt độ cao nên khả năng chịu nhiệt của bề mặt sàn gỗ lên đến 50 độ C, với nhiệt độ này bề mặt sàn gỗ công nghiệp vẫn không bị cháy, biến dạng hay mất màu.

Dễ chùi rửa
Với các tác dụng trên, khả năng bám bẩn của mặt sàn gỗ công nghiệp là rất thấp cũng như không chịu công dụng của một số hóa chất khác và người sử dụng có qui định làm sạch bề mặt một phương pháp dễ dàng.

Chống mối mọt
Khắc phục nhược điểm của gỗ thiên nhiên thường hay bị xâm thực của mối mọt, nhà phố tinh chế đã đưa vào sản phẩm một số phụ gia nhằm loại trừ khả năng này.

Chống biến dạng, cong vênh, co ngót: Cấu tạo của gỗ công nghiệp hoàn toàn khác với gỗ môi trường xung quanh như gỗ công nghiệp không tưởng thớ và xơ gỗ, trọng lượng chắc rất đồng đều nên kìm hãm gần như hòan toàn khả năng co ngót và cong vênh.

Nội thất Unique Decor chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thiet ke noi that van phong đẳng cấp cho quý khách tại khu vực tại Hồ Chí Minh và các tỉnh kế cạnh. Chúng tôi rất vinh dự mang đến cho quý khách hàng một số thức ăn vai trò chính , đề án bất động sản, cấu trúc văn phòng đắc địa giá thành trị cao bởi phương thức hay bằng những trãi nghiệm thực tại bởi các chuyên gia tư vấn tiện nghi văn phòng.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page