Sửa chữa nhà cho phòng tắm thanh mát



Thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn và sử dụng phòng tắm đẹp mỹ mãn mà không phải tiêu tốn quá nhiều tiền vào việc tu sửa.

Ngôi nhà có phong cách thiết kế kiến trúc trung đại này được một đôi vợ chồng trẻ mua lại vào năm 2012 và nhanh chóng nhận ra họ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề liên quan đến hiện trạng của ngôi nhà do người chủ trước để lại. Đây là ngôi nhà đầu tiên của hai vợ chồng và cũng là lần đầu tiên họ phải bắt tay vào công việc sửa chữa, vì thế, họ đã bàn bạc với nhau để chọn ra cách làm khôn ngoan nhất, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như công sức.
Toàn cảnh phòng tắm trước và sau khi cải tạo.
Thay vì “đâm đầu” vào sửa chữa mỗi nơi một ít và không thể hoàn thành được việc gì ưng ý, họ quyết định bắt đầu từ những việc nhỏ, đơn giản mà cụ thể là cải tạo lại phòng tắm trong nhà.
Phòng tắm ban đầu tích tụ “hàng tấn” bụi bẩn và nấm mốc, đường ống lớn nhỏ đều bị hư hại… Nhưng nó có một ưu điểm tuyệt vời là ánh sáng tốt nhờ có sẵn khung cửa sổ khá rộng. Sau 6 tháng miệt mài lên kế hoạch và thực hiện sửa chữa nhà , cải tạo nhà tắm, bao nhiêu công sức đã được đền đáp thật xứng đáng. Đó là một phòng tắm hiện đại tuyệt đẹp, phù hợp với phong cách nội thất tổng thể của ngôi nhà.
Hiện trạng ban đầu:
Bởi vì phòng tắm ban đầu đã cũ kỹ, ẩm mốc và hệ thống được ống bị hư hại nghiêm trọng khiến không gian vô cùng ẩm ướt, lạnh lẽo và thiếu thân thiện. Căn phòng đơn giản là thiếu đi cá tính và cần có sự lột xác!
Phòng tắm nguyên bản đã xuống cấp rất nhiều và thiếu thân thiện vì bảng màu tẻ nhạt - quá nhiều màu trắng và kem, thiếu điểm nhấn màu sắc. Thêm vào đó, chiếc bồn tắm quá khổ, gây choáng ngợp khi bước vào phòng.
Quá trình cải tạo:
Trước khi bắt đầu công việc cải tạo, chủ nhân của nó đã soạn thảo một bản thiết kế và ngân sách. Việc làm này rất quan trọng để biết rõ họ có thể làm được gì và kiểm soát tốt việc chi tiêu. Sau đó, toàn bộ phòng tắm đã được “rút ruột” để lại bộ khung trống. Công việc này mất nhiều thời gian nhất.
 Mọi thứ được tháo rỡ hoàn toàn, để lộ ra hệ thống đường ống bị hư hỏng nặng nề.
Gạch ốp tường và các thiết bị vệ sinh đã được giải phóng.
Kết quả sau khi sửa chữa nhà đep
Căn phòng có một cái nhìn hiện đại, sạch sẽ và giản dị. Không gian thu hút rất nhiều ánh sáng tự nhiên, tạo sự liên tưởng đến những phòng spa thư giãn.
Để tăng cường cảm giác về sự cởi mở, 90% bề mặt các bức tường được ốp gạch men màu trắng để nó luôn tươi sáng. Hốc tường nhỏ nằm bên phải cửa ra vào được thiết kế thành kệ đựng đồ một cách khéo léo, đơn giản bằng cách thêm vào những ngăn gỗ vừa vặn. Chiếc kệ này và tủ đựng đồ bên dưới chậu rửa cung cấp một lượng lớn không gian lưu trữ đồ đạc cho phòng tắm.
Biên soạn: http://gianguyenidc.vn/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page