Thiết kế nhà căn hộ diện tích nhỏ




Đối với những bạn trẻ vừa lặp gia đình, thì nhu cầu sở hữu một ngôi nhà xinh, gọn gàng trên diện tích nhỏ, phù hợp với kinh tế là niềm mơ ước khao khát nhất trong thời điểm hiện nay. Vừa qua, công ty thiết kế thi công nội thất căn hộ nhà ở nhận được lời chia sẻ thiết kế nhà đẹp cấp 4 của gia đình chị Như sinh năm 1990, hiện đang sinh sống và làm việc tại Biên Hòa – Đồng Nai. 

Ngôi nhà có nhiều bất lợi như diện tích nhỏ, lại nằm trong ngõ nhỏ. Nhưng KTS đã đem tới một không gian tươi vui, đủ tiện nghi cho gia đình ba người, làm nổi bật lên ngôi nhà cấp 4 đẹp này. Nào, mời quý vị cùng theo dõi bài viết sau và cùng cảm nhận với chúng tôi nhé. Phòng khách được thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trang nhà Thông tin mẫu nhà đẹp diện tích nhỏ 30m2.
dịch vụ sửa chữa nhà
Thiết kế căn hộ nhà ở với diện tích 30m2 là diện tích khá nhỏ so với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của 3 người trong gia đình. Nhưng nhà có ưu điểm là chiều ngang khá rộng, diện tích phòng gần như vuông vức nên việc bố trí phòng sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

Những không gian được sử dụng sẽ tiếp cận với ánh sáng và không khí bên ngoài nhiều hơn. Cửa ra vào được bố trí thêm một sảnh nhỏ như vùng đệm trước khi mọi người bước vào nhà. Gia đình có thể sử dụng không gian này để làm chổ để xe, giày dép. Cũng như có thể bố trí thêm một giá để giày dép cao ở đây để tiết kiệm thêm diện tích có thể. 
Thiết kế phòng khách đẹp và bố trí khu bếp ăn nội thất hiện đại ở cùng một không gian và được đặt ở cuối nhà. Cuối nhà bạn có thể bố trí làm phòng giặt và phơi đồ. Nhà vệ sinh được thiết kế nhỏ và sắp xếp cạnh chỗ để xe, đồng thời cũng tiện cho việc sinh hoạt của cả gia đình, trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi tối thiểu. 
Gia Nguyễn IDC với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế nhà ở chúng tôi nhận sửa chữa nhà ở, thi công cải tọa nhà ở, xây dựng các hạng mục nhà ở với giá thành cạnh tranh nhưng đảm bảo được giá trị và chất lượng cao nhất.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page