Thiết kế thi công nội thất nhà hàng Nhật



Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật: Đến với nhà hàng Nhật, khách hàng không chỉ thích thưởng thức những món ăn Nhật đặc sắc, mà còn muốn tận hưởng cảm giác sống trong một không gian Nhật Bản thật sự. Hiểu được tâm lý đó, kiến trúc sư Gia Nguyễn IDC đã giúp chủ đầu tư thiết kế nhà hàng theo đúng chất Nhật Bản.
Lối vào từ cửa chính với khu vực sảnh hành lang được thiết kế và bài trí rất mãn nhãn. Bên trái là tủ rượu âm tường giúp tiết kiệm diện tích phòng, đồng thời đem lại giá trị sử dụng cao và tăng tính thẩm mỹ cho không gian này.
Không gian phòng ăn tạo cảm giác gần gũi cho thực khách bởi Gia Nguyễn IDC sử dụng gỗ làm chất liệu chính trong mọi thiết kế của mình. Chúng tôi đã bố trí 1 dãy bàn ăn dài, có phần kệ cao vừa đủ, không che khuất tầm mắt để khách hàng vừa ngồi ăn vừa có thể nhìn bao quát mọi thứ xung quanh.
Đối diện là tủ rượu nhiều ngăn sang trọng. Chủ nhà hàng có thể sử dụng thiết kế này để bài trí tất cả các loại rượu có trong thực đơn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của thực khách ở mọi lúc mọi nơi, mang đến cho thực khách sự phục vụ tốt nhất. Hơn nữa, sản phẩm này còn có vẻ đẹp lôi cuốn, rất hợp với không gian phòng ăn, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho mọi người.
Khu vực pha chế khá kín đáo và lịch sự. Gia Nguyễn IDC bài trí các đợt kệ để đồ rất ngăn nắp và tiện ích với người dùng. Đồng thời, mặt kệ được ốp đá granite màu tối để đầu bếp dễ dàng vệ sinh, lau chùi khiến khu vực này luôn được đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ và thoáng mát.
Sử dụng những tấm gỗ lớn nhẹ nhàng, thanh thoát để thay thế cho những bức tường vách chật chội, bí bách là sự cải tiến của Gia Nguyễn IDC trong thiết kế nhà hàng Nhật Bản này nhằm mang đến một không gian thoáng đãng, ấm cúng nhưng không ngột ngạt, tạo nên những phút giây thư giãn cho mọi người khi ngồi thưởng thức ẩm thực tại đây.
thiet ke nha hang phong cach nhat1
Đi sâu vào trong là phòng ăn đặc biệt, được thiết kế riêng để phục vụ những thực khách muốn có không gian riêng tư, kín đáo với bạn bè và người thân. Sử dụng cửa cánh lùa với phần kính mờ làm cửa ra vào sẽ hạn chế ảnh hưởng từ khu vực bên ngoài vào trong phòng, mang lại cho mọi người sự thoải mái trong khi ăn uống và trò chuyện.
ăn phòng sẽ bớt đơn điệu, ảm đạm khi chủ nhà hàng biết sử dụng đèn lồng, tranh ảnh trang trí cho khu vực này, tạo nét sinh động và ấn tượng với thực khách.
Toàn bộ thiết kế thi công nội thất nhà hàng đều làm từ chất liệu gỗ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho căn phòng. Bộ bàn ăn phù hợp với nhóm 4 - 5 người bao gồm 1 chiếc bàn nhỏ nhắn được thiết kế đơn giản, xung quanh là 4 ghế ngồi với kiểu dáng lạ mắt, độc đáo, phần tựa lưng không quá cao mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người ngồi.
Phòng ăn ngay kế bên cũng được Gia Nguyễn IDC thiết kế nhà hàng và bài trí tương tự, chỉ khác nhau 1 chút ở lối cửa ra vào. Đối với căn phòng này, Gia Nguyễn IDC sử dụng cửa gỗ cánh lùa để tạo nên tính riêng biệt, mang lại một không gian hoàn toàn kín đáo, riêng tư cho thực khách.
Tủ giày được bài trí ngay lối ra vào, giúp mọi người cất giữ và bảo quản giày dép của mình một cách gọn gàng, không lo bị mất hay thất lạc khi tới nhà hàng thưởng thức ẩm thực.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page