Bài trí không gian nội thất nhà hàng kiểu Nhật



Cách bài trí và sắp xếp nội thất khi thiết kế nhà hàng phong cách Nhật nhiều tầng
Không gian tầng 2 hoàn toàn khác biệt so với không gian tầng 1. Bàn ăn được bố trí theo dãy dài, ngồi đối diện nhau, rất phù hợp với những nhóm đồng người như họp mặt gia đình, bạn bè; liên hoan cơ quan, công ty,...
Trong căn phòng này, Gia Nguyễn IDC thiết kế lối đi ở giữa ngăn cách 2 dãy bàn ăn ở 2 bên. Với cách sắp xếp và bài trí hợp lý như vậy, nhà hàng có thể phục vụ tối đa vài chục khách, mang đến một không gian ẩm thực sinh động và vui tươi.Sử dụng thêm đèn lồng trang trí, đèn led âm tường hay treo thêm tranh ảnh cũng góp phần khiến không gian thêm phần ấm cúng, nhẹ nhàng, giúp thực khách có được những giây phút trải nghiệm hoàn toàn thoải mái và dễ chịu.
Gia Nguyễn IDC sử dụng gam màu trầm cho toàn bộ thiết kế của mình nhằm mang tới vẻ sang trọng, hiện đại cho nhà hàng, đồng thời tạo cảm giác lôi cuốn, hấp dẫn mọi tầng lớp khách hàng khi tới đây.
Phía bên ngoài Gia Nguyễn IDC lắp đặp 2 tủ kệ nhỏ, có nhiều ngăn kệ được phân chia hợp lý bên trong. Đây là nơi để các loại gia vị, dao dĩa, thìa muổng, giấy khô, giấy lạnh,... để phục vụ thực khách.
nha hang phong cach nhat2
Tầng 3 được chia thành nhiều phòng ăn riêng biệt, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của thực khách. Mỗi phòng ăn đều được bài trí 1 chiếc đèn lồng lớn, vừa tăng khả năng chiếu sáng, vừa đem lại giá trị thẩm mỹ cho không gian này.
Lối đi ở giữa luôn được đảm bảo sạch sẽ, thông thoáng, không có bất kỳ chướng ngại vật hay những đồ trang trí rườm rà, phức tạp cản đường. Tất cả các phòng đều được làm cửa cánh lùa để tạo sự kín đáo, riêng tư cho thực khách.
Phòng ăn lớn dành cho 6 - 7 người. Thiết kế nhà hàng ấm cúng, vừa vặn trong không gian nhỏ như thế này sẽ giúp mọi người cảm thấy dễ chịu, thích thú khi cùng nhau quây quần thưởng thức những món ăn ngon của nhà hàng.
Các phòng khác có diện tích nhỏ hơn, phù hợp với nhóm khách từ 2 -3 người. Không sử dụng ghế mà dùng những tấm thảm, tấm nệm để ngồi sẽ giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời tạo nên vẻ mới lạ và độc đáo cho mỗi không gian.
Trang trọng và lịch sự khi chủ nhà hàng biết cách lựa chọn mọi đồ đạc phù hợp để bài trí trong phòng ăn này. Những chiếc ghế có phần tựa lưng không quá cao, đệm nỉ êm ái cùng màu sắc nhã nhặn đã tạo nên một không gian nhẹ nhàng, thư thái, mang đến cho thực khách sự dễ chịu, cảm giác thích thú và hài lòng.
Tìm hiểu quy trình thiết kế thi công nội thất nhà hàng Gia Nguyễn IDC
Còn đây là một không gian khác trong nhà hàng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng, rất phù hợp với những buổi họp mặt cho nhóm trên 10 người. Cách bài trí bàn ăn, ghế ngồi cho đến từng chi tiết trang trí cũng khiến người khác phải mê mẩn. Màu sắc phối hợp đồng bộ, thống nhất, tạo nên một sắc thái rất hài hòa, khiến bất kỳ ai khi có mặt tại đây cũng đều muốn nán lại lâu hơn.
Tương tự như sảnh hàng lang tầng 2, với tầng 3 này Gia Nguyễn IDC cũng bài trí hợp lý 2 tủ kệ đựng đồ để nhân viên dễ dàng và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của thực khách, đồng thời cũng tạo dựng sự chuyên nghiệp cho nhà hàng.
Chủ đầu tư có thể sử dụng giấy dán tường phù hợp để làm mới lạ cho những bức tường vốn đơn điệu, ảm đạm trong phòng. Treo thêm những bức tranh về con người, cuộc sống cũng như đất nước Nhật Bản sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động, vui tươi và thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn.
Tầng 4
Không gian tầng 4 cũng được sắp xếp tương tự với việc phân chia hợp lý các phòng ăn để phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Sử dụng gỗ xuyên suốt trong mọi thiết kế nhà hàng trở nên sang trọng, hiện đại mà vẫn mang những nét đẹp châu Á rất gần gũi, mộc mạc và tự nhiên.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page