Tiện nghi tối đa cho văn phòng góc làm việc



Thiết kế nội thất văn phòng và việc sắp xếp góc làm việc sao cho ngăn nếp tiện nghi không phải là chuyên không một ai cũng có thể làm tốt. Vì vậy dưới góc nhìn của Gia Nguyễn IDC chúng tôi gởi đến bạn đọc những ý tưởng sau này để giúp các bạn thiết kế văn phòng góc làm việc tốt nhất.
Những điều bạn cần biết để bàn làm việc có kích thước hợp lý với người ngồi.
Bàn có kích thước hợp lý với người ngồi.
Đầu và cổ cần phải ở vị trí thẳng với sống lưng, không bị nghiêng lệch ra phía trước, phía sau hay sang hai bên. Bàn phím máy tính cần phải thay đổi được vị trí và độ cao cho phù hợp với từng người sử dụng.
>> Dịch vụ thiết kế văn phòng đẹp Giakimdecor.com
Ý tưởng thiết kế văn phòng hiện đại
Bàn máy tính dạng phổ thông hợp lý.
Theo các chuyên gia nghiên cứu nội thất thì vị trí đúng khi ngồi tại bàn máy tính là thân người, vai và cánh tay trên phải vuông góc với sàn nhà không nghiêng về trước hay ngửa về phía sau. Cánh tay đặt gần người chứ không giơ ra về phía đằng trước sẽ rất nhanh làm mỏi tay. Bàn phím máy tính phải đặt ở góc nghiêng 10 độ so với mặt bàn. Để có tư thế nghỉ ngơi tốt nhất, cổ tay và bàn tay phải thẳng chứ không bị gập hay cong lại về phía ngón tay út.
Bàn máy tính dạng góc.
Máy tính phải đặt ở vị trí sao cho dòng cao nhất trên màn hình máy tính ở mức thấp hơn tầm mắt của người dùng. Ở vị trí ấy người dùng có thể đọc được dễ dàng mà không phải ngửa hay cúi đầu.
Ngoài ra còn một số điểm cần tránh trong việc bố trí phòng làm việc khi thiết kế văn phòng:
- Các kệ sách hay giá đựng tài liệu để quá xa tầm với của người dùng.
- Màn hình máy tính, bàn để chuột để quá xa hoặc gần với người sử dụng.
- Tầm cao của bàn để chuột cao hơn bàn phím.
- Không có chỗ để cổ tay có thể duỗi ra một cách thoải mái.
Biên soạn: dịch vụ thiết kế văn phòng chuyên nghiệp gia nguyễn idc - http://giakimdecor.com/thiet-ke-noi-that-van-phong-dep-chuyen-nghiep/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page