Thiết kế nội thất showroom bằng sàn gỗ



Thiết kế nội thất showroom sàn gỗ là một phần không thể thiếu, nếu như bạn muốn kinh doanh hiệu quả trong lĩnh vực này.
Sàn gỗ hiện là vật liệu được ưa chuộng trong việc xây dựng nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng vì ưu điểm sử dụng của nó. Đó chính là động lực thúc đẩy các showroom sàn gỗ phát triển này một nhiều, đặc biệt ở các thành phố lớn.
Mỗi người kinh doanh thông minh đều hiểu rằng ngoài chất lượng sản phẩm, thương hiệu thìthiết kế nội thất đóng một phẩn quan trọng vào thành công. Và mọi chủ cửa hàng showroom khi tìm đến Uniquedecor đều mong muốn không gian kinh doanh của mình được thiết kế sang trọng, độc đáo, ấn tượng, thu hút được khách hàng.
Vì là showroom trưng bày những sản phẩm cao cấp nên thiết kế nội thất showroom phải toát lên được giá trị, đẳng cấp của sản phẩm với những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới.
Bố cục showroom sàn gỗ được chia làm 2 khu chính: quầy dịch vụ khách hàng và khu vực trưng bày. Quầy dịch vụ gồm một quầy chính và bàn ghế tiếp khách nên được làm bằng chính vật liệu gỗ của showroom như là một tiện ích, minh chứng cho chất lượng hàng hóa cung cấp đến khách hàng.
Khu vực trưng bày cần được thiết kế với những tủ để sản phẩm theo chiều dọc, nên chia sản phẩm theo thương hiệu, nguồn gốc và chất lượng, điều đó sẽ dễ dàng hơn khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm sàn gỗ của cửa hàng.
thiet ke noi that showroom
Màu sắc tổng thể và màu sắc trang trí tường cần lựa chọn phù hợp với phong thủy thiết kế showroom và màu của thương hiệu sàn gỗ, tạo sự hài hòa, đồng điệu trong thiết kế, chủ yếu là gam màu sáng, giúp làm nổi bật nên màu của sản phẩm
Ánh sáng nên bố trí tổng thể không gian và từng khu vực hợp lý. Vì tường thường là tông màu sáng nên ánh sáng nên sử dụng ánh sáng trắng, vàng để màu của sản phẩm kinh doanh được hiện ra chân thực nhất. Bên cạnh đó, màu vàng, trắng của ánh sáng cũng làm tôn nên độ bóng và những hoa văn độc đáo trên sàn gỗ.
Là công ty thiết kế thi công nội thất hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất showroom nói chung và thiết kế nội thất showroom sàn gỗ nói riêng. Những công trình chất lượng cùng sự uy tín, tận tâm là điều mà khách hàng đã tin tưởng khi đến với chúng tôi. Vì mục tiêu chung là thiết kế, trang trí những không gian kinh doanh ấn tượng, độc đáo nhất, làm đẹp không gian sống của từng gia đình, doanh nghiệp, tạo lợi nhuận kinh doanh với giá thiết kế nội thất rẻ nhấ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo của chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh cao cả đó.
Biên soạn: gianguyenidc.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page