Chiêm ngưỡng nội thất của 19 nhà hàng độc đáo trên thế giới



Những thiết kế nhà hàng được điểm danh dưới đây gây ấn tượng với thực khách không chỉ bởi chất lượng đồ ăn, thức uống mà còn bởi không gian đẹp.

Quán bar H.R. Giger Museum (Thụy Sĩ) lấy ý tưởng từ bộ xương hóa thạch của khủng long. Các chi tiết của mái vòm, ghế tựa được thiết kế tinh xảo mô phỏng vòm xương khủng long với kết cấu đẹp mắt. Ý tưởng thú vị này còn đi kèm với những họa tiết tinh tế dưới sàn với màu tông màu ấm.

Ý tưởng quán Truth Cafe ở Cape Town, Nam Phi thể hiện đam mê về cơ khí, chế tạo máy của chủ quán. Bạn sẽ có cảm giác lạc vào một nhà máy nhưng vẫn được tận hưởng tiện nghi của quầy bar hiện đại.

Nhà hàng Jane (Bỉ) vốn là một nhà thờ cũ được cải tạo lại. Mái vòm với những họa tiết tinh tế, kết hợp với màu trắng tinh của tường, khăn trải bàn giúp nơi đây trở thành nơi lý tưởng để ăn tối, kỷ niệm các dịp trọng đại. Điểm nhấn của nhà hàng là chiếc đèn chùm độc đáo với nhiều bóng đèn con tỏa ra xung quanh.

Quán bar Bicycle ở Rumani là địa chỉ của người mê những thiết kế giản đơn, mang tính ứng dụng cao. Các bộ phận của chiếc xe đạp tìm được chỗ trú ngụ thích hợp, lấp đầy không gian quán rất tự nhiên.
Tông màu trắng chủ đạo đi kèm với các đường phá cách trên cả sàn và bàn ghế tạo nên không gian đẹp và ngẫu hứng cho quán cà phê Logomo (Phần Lan). Chiếc đèn cùng đường vạch màu cam làm không gian thêm sống động.

Quán Joben Bistro (Rumani) gây ấn tượng với phi thuyền màu xanh trên trần nhà cộng với các chi tiết động cơ gắn khắp nơi.

Nhà hàng What Happens When (New York, Mỹ) độc đáo từ tên gọi đến cách bài trí tới phần trần nhà điệu đà.

Cà phê Ki ở Tokyo, Nhật Bản, giản dị với hai gam màu trắng, đen đúng phong cách kiến trúc Nhật. Những thân cây màu đen trong quán vừa là chi tiết trang trí vừa có thể là mắc treo mũ, khăn choàng. Quán cà phê gợi tới hình ảnh tối giản của một bài thơ Haiku, gọn, đẹp.

Nhà hàng Ammo, Hong Kong, nằm trên đường dẫn vào một bảo tàng. Mất có 3 tháng thi công nhưng công trình vẫn tạo được ấn tượng với các chi tiết trang trí, đặc biệt là ba tác phẩm nghệ thuật giống như cầu thang xoắn giữa nhà.
Hình ảnh gợi cảm của bức tường chocolate đang tan chảy là điểm nhấn đáng yêu cho không gian ngọt ngào trong quán Chocolate ở Ba Lan.

Những khung dệt với vô số sợi chỉ màu giúp không gian nhà hàng Pakta (Tây Ban Nha) rực rỡ. Nội thất quán là đồ gỗ sáng màu làm những khung dệt càng nổi bật.
(Theo Vnexpress) - biên soạn bởi công ty thiết kế nội thất gia nguyễn idc


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page