Những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật năm 2016



Màu sắc và vật liệu phong phú, bố trí không gian tối giản, sử dụng phụ kiện khác nhau, thiết kế xanh độc đáo, họa tiết trang trí được xem là những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật trong năm 2016.
Màu sắc và vật liệu
Các bảng màu cho nội thất năm 2016 có đầy đủ sắc thái của màu hồng, đỏ thịt và đào. Các nhà thiết kế không ngần ngại đặt cược vào màu sắc mà biến thành những xu hướng mới. Ngoài ra, những phụ kiện và đồ vật có màu xanh dầu, xanh hải quân và xanh lam cũng là xu hướng màu chủ đạo trong năm 2016.Những màu tối như đen và tím thường được kết hợp với các bề mặt bằng đồng hoặc thau sáng bóng.
Bên cạnh đó, xu hướng chất liệu phổ biến là đồng thau, đồng đỏ, gỗ và đá cẩm thạch. Sự kết hợp của các vật liệu trên giúp tạo ra sự phong phú trong trang trí về kiểu dáng và tính nghệ thuật.
Các dự án thiết kế thi công nội thất năm 2016 chủ yếu là vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và bê tôngthô. Không gian ngoài trời như vườn sẽ được trang trí cùng tông với nội thất trong nhà để tạo cảnh vật gần gũi với thiên nhiên hơn.
Cách bố trí không gian và chức năng của phụ kiện. Thay đổi lớn trong các ngôi nhà là sự hiện diện của các đồ vật trang trí chức năng. Các mặt hàng vô dụng sẽ được thay thế bằng các đồ vật thực sự hữu ích, nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao. Chúng ta có thể mở thêm không gian giải trí và lắp đặt đồ vật cần thiết trong căn bếp.
Phòng tắm có sự thay đổi lớn hơn. Giờ đây, phòng tắm có thể biến thành khu vực thư giãn, có ghế dài và ghế ngồi bên trong phòng tắm. Khi đó, chúng ta có thể dễ dàng tận hưởng giây phút nghỉ ngơi, nghe nhạc, đọc sách và thư giãn ngay trong đó.
ban tho cung
Thiết kế xanh gần gũi với thiên nhiên
Sự phong phú của thảm thực vật tươi tốt hẳn sẽ trở thành xu hướng đặc trưng trong thiết kế nội thất những năm gần đây. Trong năm 2016, các công ty thiết kế nội thất xanh xuất hiện ở các không gian mới lạ như phòng tắm và bất kể không gian thích hợp nào ở trong phòng.
Khu vườn đô thị tại khu vực bên ngoài của các tòa nhà. Thậm chí, ở bên trong không gian sinh hoạt, thiết kế xanh sẽ có mặt ở khắp nơi.
Họa tiết hoa
Họa tiết hoa lấy cảm hứng từ cây, hoa cỏ hay động vật sẽ trở thành xu hướng thiết kế trang trí nội thất nổi bật trong năm 2015. Bạn có thể chọn bộ ghế sofa với vải bọc bằng hoa hoặc những chiếc gối ném với họa tiết hoa khác nhau để biến ngôi nhà thành vườn hoa xinh xắn.
Trang trí hình học
Để tạo ra cái nhìn thú vị cho căn phòng, sử dụng đồ nội thất dạng hình học là một trong những cách đơn giản nhất. Hiện nay, những thiết kế được quan tâm nhiều thường lấy cảm hứng từ xu hướng này. Đây là sự tiếp nối của phong cách từ những năm 1970.
Nguồn biên soạn bởi: http://noithatgianguyenidc.com/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page