Thiết kế Nhà thông minh lên ngôi năm 2016



Theo dự báo của các chuyên gia xây dựng cũng như những nhà chuyên môn, xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2016 được dự báo sẽ có nhiều điểm khác biệt như sự lên ngôi của những vật liệu an toàn, thân thiện, sự độc đáo của những thiết kế xanh bền vững và đặc biệt là sự bùng nổ của hệ thống nhà thông minh.
Giải pháp nhà thông minh với những vật liệu tiện dụng hiện đại, an toàn
Một ý tưởng mang tính đột phá trong năm 2016 là xu hướng sử dụng vật liệu hiện đại, an toàn trong trang trí thi cong noi that, đặc biệt là các vật liệu làm từ kim loại và kính cường lực. Các loại vật liệu này không chỉ mang đến vẻ sành điệu, an toàn cho người dùng mà giúp mọi không gian trở nên quyến rũ, góp phần tạo điểm nhấn cho căn nhà và thể hiện cá tính của gia chủ.
Thêm vào đó, yếu tố tiện dụng cũng luôn được đề cao trong suốt quá trình sản xuất, trong đó phải kể đến sự ra đời của dòng sản phẩm công tắc cảm ứng có khả năng tương thích với mọi loại đế âm tường có sẵn trên thị trường, giúp rút ngắn thời gian lắp đặt cũng như dễ dàng trong quá trình di chuyển, thay thế.
Sử dụng hệ thống công tắc điện được sản xuất bằng mặt kính cường lực dày 4mm với đế âm có khả năng tương thích với mọi loại đế âm tường có sẵn, đảm bảo khả năng chống xước, chống va đập, chống nồm ẩm, rò điện trong những ngày mưa rét và tuyệt đối an toàn cho người dùng khi gặp những sự cố rơi, vỡ đang là xu hướng phổ biến hiện nay khi lắp đặt các thiết bị nội thất.
Kết hợp nhiều loại thiết bị thông minh, tiện ích
Kỷ nguyên công nghệ thông tin bùng nổ kéo theo sự ra đời của hàng loạt các thiết bị, ứng dụng được xây dựng dựa trên nền tảng internet. Không nằm ngoài xu hướng này, các thiết kế nội thất trong năm 2016 cũng đặc biệt ưu tiên hướng tới việc lắp đặt cũng như ứng dụng linh hoạt hệ thống thiết bị đi liền với các kết nối internet, mang tới cho người dùng sự đơn giản, tiện dụng cũng như nhanh chóng trong suốt quá trình sử dụng.
Kết hợp hệ thống công tắc cảm ứng hiện đại với smartphone điều khiển từ xa

Việc kế hợp hệ thống công tắc cảm ứng hiện đại với smartphone điều khiển từ xa đang là ưu tiên lắp đặt tại nhiều công trình kiến trúc bởi với hệ thống này, chỉ cần một chạm là bạn hoàn toàn có thể tận hưởng toàn bộ các tiện ích cũng như điều khiển được mọi thiết bị trong ngôi nhà của mình theo các kịch bản ngữ cảnh đã cài đặt sẵn.
Hãy tưởng tượng, với chiếc điện thoại cảm ứng trên tay hoặc chiếc ipad hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được hệ thống chiếu sáng, hệ thống rèm cửa... mà không phải tới tận nơi để điều khiến; được thoải mái tận hưởng âm nhạc du dương chỉ bằng một chạm hay yên tâm rằng bình nước nóng, điều hòa, hệ thống sưởi ấm đã sẵn sàng trước khi về nhà.
Tất cả những ứng dụng tuyệt vời này sẽ được phối hợp nhịp nhàng, đồng bộ thông qua từng yêu cầu cài đặt cụ thể, giúp mang đến sự tiện nghi cao nhất cũng như những trải nghiệm thú vị cho gia chủ.
Giải pháp nhà thông minh Lumi - Một chạm, vạn tiện nghi
Giải pháp an ninh hoàn hảo với sự tham gia của tất cả các thiết bị trong nhà
Nếu như trước đây, việc chống trộm và cảnh bảo đột nhập dường như bị “độc quyền” bởi hệ thống camera giám sát thì hiện nay, vai trò đã bị đảo ngược hoàn toàn với sự tham gia của toàn bộ các thiết bị trong gia đình.
can ho dep tai Singapore 2(1)
Thay vì phải tốn một khoản chi phí tương đối lớn cho các máy quay đặt xung quanh nhà thì giờ đây, bạn chỉ cần cài đặt và giao nhiệm vụ cho các thiết bị tưởng chừng như đơn giản như rèm cửa, bóng đèn hay chuông báo với mức đầu tư chỉ bằng chiếc Iphone 6s. Hệ thống tưởng chừng như đơn giản này đã được các kỹ sư của Lumi Việt Nam chế tạo và đưa vào lắp đặt thành công với hai thiết bị chuyên dụng là thiết bị cảm biến chuyển động và cảm biến đột nhập.
Hệ thống cảm biến chuyển động và cảm biến chống đột nhập là sản phẩm được thiết kế riêng cho những ngôi nhà đã hoàn thiện và đang ở. Với hệ thống này, một hoặc tất cả các thiết bị trong nhà được cài đặt sẽ cùng tham gia báo động ngay khi xác định được sự đột nhập trái phép và điều đặc biệt là bạn có thể “giao nhiệm vụ” cho từng thiết bị trong từng trường hợp cụ thể.
Đây được xem như là một bước tiến đột phá trong giải pháp an ninh hiện nay và được dự báo là sẽ nhanh chóng “soán ngôi” các phương pháp an ninh truyền thống như camera chống trộm, chó nghiệp vụ hay bảo vệ thường trực.
Với những ưu điểm vượt trội cùng các tiện ích tối đa mà giải pháp nhà thông minh mang lại, đây sẽ được xem là ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho xu hướng Thiet ke thi cong noi that trong năm 2016 này.
Biên soạn trích nguồn bởi: Công ty nội thất gianguyenidc.com



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page